วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่


รักแม่ที่สุดในโลกเลยนะ  ถึงแม่จะคอยบ่น  คอยว่า ชอบมาโวยวาย แต่หนูก็ยังรักแม่นะ 
ไม่เคยไม่รักแม่นะค่ะ หนูรักแม่ทุกวันเลย ไม่เคยหยุดรักแม่เลยนะ
   หนูดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่นะ สัญญาจะตั้งใจเรียน จะไม่ดื้อ จะไม่ซน  จะเชื่อฟังแม่      
หูจะเรียนให้เก่งๆ เมื่อโตขึ้นแล้วหนูจะทำงานหาเงินเลี้ยงแม่เองนะค่ะ  ขอให้แม่อยุ่กับหนูไปนานๆนะ                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น